top of page
Search
leoncennedy4

ข้อมูลที่น่าวิตกในตารางยูโร

วันนี้เราก็มีข้อมูลที่น่าวิตกในตารางยูโรมาบอกกันกันเหตุที่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหญ่กลุ่มชาติโครเอเชียรับ ขณะนี้สมาชิกกำลังอยู่ในอาการตื่นตระหนก ข้างหลังทราบดีว่านักฟุตบอลสกอตแลนด์ติดโรคโควิด-19 ก่อนเกมนัดหมายส่งท้ายรอบแรก


เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา บิลลี กิลมอร์ ลำแข้งดังของกองกองทัพ “ตาร์ตัน” สกอตแลนด์ ถูกเจอติดโรควัววิด-19 ข้างหลังจบเกมที่เจอกับชาติอังกฤษ ทำให้ควรต้องถูกกักบริเวณ 10 วัน เวลาที่สองลำแข้งดังของกองกองทัพสิงโตขู่คำรามอย่าง เมสัน เมาท์ รวมทั้ง เบน ชิลเวลล์ ซึ่งแปลงเป็นกรุ๊ปเสี่ยง ก็ควรต้องถูกแยกจองจำด้วยเหมือนกัน เนื่องจากมีการกอดกับ กิลมอร์ ข้างหลังจบเกม


จนกว่าในขณะนี้ ซลัตโก ดาลิช ที่ปรึกษาใหญ่ของตาหมากรุก เห็นด้วยก่อนเกมนัดหมายส่งท้าย กรุ๊ป ดี ที่จะเจอกับสกอตแลนด์ว่า นักฟุตบอลข้างในกลุ่มกำลังเริ่มไม่ค่อยสบายใจเกี่ยวกับเรื่องโควิด-19 แม้กระนั้นทุกคนก็ยังพร้อมที่จะสู้ความสุดความสามารถ เพื่อวิธีการไปสู่รอบน็อกเอาต์


“พวกเราพึ่งมาถึงกลาสโกว์ แม้ก็ไม่มีผู้ใดกล่าวว่าพวกเราไม่ต้องการที่จะอยากลงเล่น นักฟุตบอลบางทีก็อาจจะกลัว (วัววิด-19) แต่ว่าพวกเราก็ควรต้องเล่นรวมทั้งมีสมาธิกับเกม แล้วก็ลืมทั้งหมดทุกอย่างที่เกิดขึ้นบัดนี้”


“เราทุกคนส่งผลเป็นลบจวบจนถึงในขณะนี้ พวกเรากำลังอยู่ภายใต้วิธีการป้องกันขึ้นสูง แล้วก็ทำตามวิธีการป้องกันอย่างเคร่งครัด แม้กระนั้นต่อไปจึงควรรอมองว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง”


“ในทุกๆวันพวกเราจจำต้องเข้ารับการตรวจโควิด-19 ทำให้มีแรงกดดันหัวใจจิตใจ และกำเนิดความไม่เที่ยง ด้วยเหตุนั้นพวกเราก็เลยกลัวว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต ผมหวังว่าจะปลอดคนอื่น (ในกลุ่มชาติสกอตแลนด์) ที่ส่งผลเป็นบวก เพราะผมไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นในขณะนี้ และก็ขยายตัวกว้างออกไป”


“ผมอยากให้พรให้ ใบเสร็จรับเงินลี กิลมอร์ หายดี พวกเราไม่ค่อยสบายใจนะ แม้กระนั้นก็จำเป็นที่จะต้องลงเล่นในเกมนี้ รวมทั้งจึงต้องควรมานะพยายามอยางเต็มกำลังเพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้” ที่ปรึกษาโครเอเชีย กล่าว.


ทั้งสิ้นนี้นั้นทุกคนสามาความกำหนัดดตามข้อมูลของ ตารางยูโร by bk8theuro เพิ่มอีกกันได้ตลอดระยะเวลาตามอยากได้มีอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ

3 views0 comments

Recent Posts

See All

ดาวยูโรไม่ใช่ใครก็เป็นได้

มาถึงเรื่องราว ดาวรุ่งยูโร by bk8theuro กันวันนี้ผู้ที่พวกเราได้เอามาเม้าท์เป็นโรกางร์โต้ มันชินี่ อดีตสมัยนักเตะแล้วก็ผู้จัดการทีมฟุตบอล...

ติดตามนื้อหาของ ดาวซัลโว แบบเชิงเจาะลึก

เยี่ยมที่สุด ดาวซัลโวอาร์เจนไตน์ by bk8theuro ลิโอเนล เมสซี ได้รับการชื่นชมว่าเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในโลก แล้วตลอดอาชีพการค้าขายลำแข้ง...

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page