top of page
Search
leoncennedy4

ดาวยูโรไม่ใช่ใครก็เป็นได้

มาถึงเรื่องราว ดาวรุ่งยูโร by bk8theuro กันวันนี้ผู้ที่พวกเราได้เอามาเม้าท์เป็นโรกางร์โต้ มันชินี่ อดีตสมัยนักเตะแล้วก็ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาลีคนนี้ ได้ขอกับผู้ร่วมทีม อัซซูล้น ให้อุตสาหะเล่นอย่างเบิกบาน เวลาที่จะพบกับออสเตรียในช่วงกลางคืนนี้ ด้วยเหตุว่ามันเป็นการชิงชัยชิงชัยกันในเวมบลีย์ ซึ่งทั้งคู่กลุ่มนี้จะสามารถสร้างที่มาศาสต์คนใหม่ให้กับประเทศ กันทั้งสอง

โดยรวมนั้นอิตาลีที่ชนะการแข่งขันชิงชัยรวดมาใน 3 รายการแรกโดยการโดยการทำประตูไป 7 ลูก โดยฝั่งตรงข้ามยังไม่สามารถที่จะตีไข่ให้แตกหรือทำไม่ได้เลยซักประตูเดียว ซึ่งได้ผลงานที่ดีสำหรับในการเล่นทัวร์ทุ่งข้าวเม้นท์รอบท้ายที่สุด แล้วก็ยังมีชนะต่อเนื่องกันมา 11 รายการ เพราะเหตุว่าถ้าอิตาลีชนะ ก็จะเป็นสถิติใหม่ที่จะเกิดขึ้นในทศวรรษ 1930

“ผมซาบซึ้งใจตลอดเวลาที่เป็นคนฝึกกลุ่มชาติอิตาลี แล้วก็ ยังคงบันเทิงใจที่จะทำมันถัดไป ผมขอบคุณมากนักฟุตบอลทุกคนสำหรับเพื่อการที่พวกเขาปลดปล่อยให้ผมรื้นเริงกับประสบการณ์ในช่วงเวลานี้ด้วย” มันชินี่บอก

อย่างที่ได้กล่าวเอาไว้ในบทความที่แล้วๆมาว่าเว็บไซต์ของเรานั้นมิได้แค่เพียงให้บริการเกมเพียงอย่างเดียวพวกเรามีบริการอัปเดตข่าวที่เกี่ยวกับกีฬาต่างๆไม่ว่า จะ บอล บาสเทียมตบอล เทนนิส แล้วก็อีกเยอะแยะ หรือจะเป็นข่าวที่หลายท่านประทับใจเป็นอย่างยิ่งกับอัปตารางบอลยูโร หรือ จะเป็นข่าวสารของนักฟุตบอลหรือบุคคลสำคัญในแวดวงกีฬาพวกเราก็มีให้แก่คุณอย่างพร้อม ไม่ปลดปล่อยให้พลาดข้อมูลสำคัญอย่างแน่แท้ และจากนั้นก็ที่สำคัญทุกข้อมูลที่พวกเรา bk8 เอามาเสนอนั้นอ่านได้ฟรี

2 views0 comments

Recent Posts

See All

ติดตามนื้อหาของ ดาวซัลโว แบบเชิงเจาะลึก

เยี่ยมที่สุด ดาวซัลโวอาร์เจนไตน์ by bk8theuro ลิโอเนล เมสซี ได้รับการชื่นชมว่าเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในโลก แล้วตลอดอาชีพการค้าขายลำแข้ง...

นักบอลยูโร ที่กำลังสร้างความฮือฮาในตลาดโลก

ขอกล่าวถึง นักบอลยูโร ที่กำลังสร้างความฮือฮาในตลาดขายได้มากที่สุดเดี๋ยวนี้ คงต้องบอกเลยว่าหนีไม่พ้นปีกตัวเก่งว่าที่นักเตะใหม่ของกองกองทัพ...

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page