top of page
Search
leoncennedy4

ข่าวเกมที่จะทำให้คุณรู้ความเป็นไปในกระแส

โอกาสนี้เราก็มี ข่าวเกม ที่ทุกคนบางทีก็อาจจะรู้จักกันอย่างยอดเยี่ยมมาบอกกันกับ Pokemon Unite เกม โปเกมอน ในแบบอย่าง MOBA ได้มีการเผยแบบอย่างใหม่ พร้อมตารางเปิดให้บริการแพล็ตฟอร์ม Switch ในวันที่ 21 เดือนกรกฎาคม นี้จากคลิปปัจจุบันนี้นั้นนอกเหนือจากการที่จะมีการเปิดเผยภาพเกมเพลย์ออกมาแล้ว ยังจะได้แลเห็นโปเกม่อนตัวใหม่ที่ยังมิได้มีการเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ด้วย แล้วหลังจากนั้นก็แย้มว่าผู้เล่นบน Switch จะได้เล่นกันอย่างแน่แท้วันที่ 21 เดือนกรกฎาคม ยิ่งไปกว่านี้ช่อง Pokemon Unite บน Youtube ยังมีเพิ่มคลิปเกมเพลย์ที่ของการแนะนำสกิลต่างๆของโปเกม่อนแต่ละตัวภายในเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปทำความรู้จักสกิลต่างๆได้ก่อนเข้าเล่น

ทั้ง สำหรับผู้เล่นที่โหลดตัวเกมมาเล่นก่อนในวันที่ 31 เดือนสิงหาคมนี้ ยังจะได้รับ Zeraora ไปฟรีๆอีกด้วย Pokemon Unite จะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch วันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ส่วนผู้เล่นโทรศัพท์มือถือจะตามมาในส.ค.



ถ้าหากกล่าวถึง Pokemon หลายคนอาจจะคนึงถึงอสูรกายตัวเล็กๆสีเหลืองปลดปล่อยกระแสไฟฟ้าได้ บางบุคคลก็คนึงถึงเกมสุด Exclusive ที่ลงให้กับเกมเครื่องนินเทนโดมาอย่างเป็นเวลายาวนาน ถึงไม่ว่าจะเช่นไร ตัวซีล้นยส์ Pokemon นั้นก็ยังคงเกิดโทษต่อเด็กๆตอนสมัย 90-ปัจจุบันนี้ ทั้งแบบอย่างการนำเสนอ อนิเมตอนใหม่ๆรวมทั้งนี่เป็นเกมใหม่ในขณะนี้ที่พึ่งพิงจะเปิดตัว กับกการนำโปเกม่อนตัวเด็ดๆมาทำเกมแนวตีป้อม MOBA กับเกม POKEMON UNITE



POKEMON UNITE เสร็จงานเกมแนว MOBA 5V5 โดยคณะทำงาน Nintendo / The Pokemon Company ร่วมมือกับทาง TENCENT โดย TiMi Studios ผู้ให้กำเนิดเกม MOBA ที่โคตรดังในบ้านพวกเราอย่าง ROV นั่นเอง!โดยตัวเกมจะเป็นเกมเล่นฟรี ซื้อวีรบุรุษ+สกินตามสูตรสำเร็จ โดยมีชี้เฉพาะลงให้ระบบ Switch, iOS, Android สามารถติดตามรายละเอียด ข่าวเกม by gamechili อ่านเสริมเติม

4 views0 comments

Recent Posts

See All

ดาวยูโรไม่ใช่ใครก็เป็นได้

มาถึงเรื่องราว ดาวรุ่งยูโร by bk8theuro กันวันนี้ผู้ที่พวกเราได้เอามาเม้าท์เป็นโรกางร์โต้ มันชินี่ อดีตสมัยนักเตะแล้วก็ผู้จัดการทีมฟุตบอล...

ติดตามนื้อหาของ ดาวซัลโว แบบเชิงเจาะลึก

เยี่ยมที่สุด ดาวซัลโวอาร์เจนไตน์ by bk8theuro ลิโอเนล เมสซี ได้รับการชื่นชมว่าเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในโลก แล้วตลอดอาชีพการค้าขายลำแข้ง...

นักบอลยูโร ที่กำลังสร้างความฮือฮาในตลาดโลก

ขอกล่าวถึง นักบอลยูโร ที่กำลังสร้างความฮือฮาในตลาดขายได้มากที่สุดเดี๋ยวนี้ คงต้องบอกเลยว่าหนีไม่พ้นปีกตัวเก่งว่าที่นักเตะใหม่ของกองกองทัพ...

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page