top of page
Search
leoncennedy4

ติดตามนื้อหาของ ดาวซัลโว แบบเชิงเจาะลึก

เยี่ยมที่สุด ดาวซัลโวอาร์เจนไตน์ by bk8theuro ลิโอเนล เมสซี ได้รับการชื่นชมว่าเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในโลก แล้วตลอดอาชีพการค้าขายลำแข้งเขาทำไปแล้วกี่ประตู พวกเรามีคำตอบให้แด่ท่านที่ตรงนี้


ลิโอเนล เมสซี ยอดแนวรุกของ บาร์เซโลนา ได้รับการสรรเสริญว่าเป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในประวัติศาสตร์บอล และจะถูกชูไปเปรียบเทียบชั้นตำนานอย่าง ดีเอโก้ มาราโดนา, เปเล หรือ ซีเนดีน ซีดาน ในทันทีทันใดที่เขาห้อยสตั๊ดอย่างแน่แท้


ด้วยปริมาณหลายร้อยประตูที่เขาทำเป็นกับทั้งยัง บาร์ซา แล้วหลังจากนั้นก็กลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา เป็นเหตุผลสำคัญที่เขาได้รับการสรรเสริญว่าเป็นเยี่ยมในนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในโลก


ตอนนี้ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2021 ประตูกับบาร์เซโลนา


รายการ ลาลีกา ประเทศสเปน 474 ประตู 520 เกม, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 120 ประตู 149 เกม , โกเหวี่ยง เดล เรย์ 56 ประตู 80 เกม , ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 ประตู 4 เกม , สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ คลับ เวิลด์ คัพ 5 ประตู 5 เกม , สแปนิช ซูเปอร์คัพ 14 ประตู 20 ประตู ค่าถัวเฉลี่ย : 0.86 ประตูต่อเกม


ประตูกับประเทศอาร์เจนตินา รายการ กระชับมิตร 34 ประตู 47เกม , บอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 23 ประตู 51 เกม , วัวขว้าง อเมริกา 13 ประตู 34 เกม , บอลโลกรอบท้ายที่สุด 6 ประตู 19 เกม รวม 76ประตู 151 เกม ค่าเฉลี่ย : 0.50 ประตูต่อเกม ทั้งมวลนี้ยังไม่หมดกับเรื่องราวเจาะลึกกับนักฟุตบอลคนนี้ ยังสามารชถติดตามนื้อหาของ ดาวซัลโว กับเราได้ตลอดระยะเวลาที่คุณอยากได้ เว็บไซต์แห่งนี้มีอัพเดทกันแบบวันต่อวันเลยี่เนี่ย

1 view0 comments

Recent Posts

See All

ดาวยูโรไม่ใช่ใครก็เป็นได้

มาถึงเรื่องราว ดาวรุ่งยูโร by bk8theuro กันวันนี้ผู้ที่พวกเราได้เอามาเม้าท์เป็นโรกางร์โต้ มันชินี่ อดีตสมัยนักเตะแล้วก็ผู้จัดการทีมฟุตบอล...

นักบอลยูโร ที่กำลังสร้างความฮือฮาในตลาดโลก

ขอกล่าวถึง นักบอลยูโร ที่กำลังสร้างความฮือฮาในตลาดขายได้มากที่สุดเดี๋ยวนี้ คงต้องบอกเลยว่าหนีไม่พ้นปีกตัวเก่งว่าที่นักเตะใหม่ของกองกองทัพ...

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page