top of page
Search
leoncennedy4

นักบอลยูโร ที่กำลังสร้างความฮือฮาในตลาดโลก

ขอกล่าวถึง นักบอลยูโร ที่กำลังสร้างความฮือฮาในตลาดขายได้มากที่สุดเดี๋ยวนี้ คงต้องบอกเลยว่าหนีไม่พ้นปีกตัวเก่งว่าที่นักเตะใหม่ของกองกองทัพ ''ซาตานแดง'' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เมมฟิส เดอปาย ด้านหลังมีข่าวออกมาแล้วว่าทางสโมสร พีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น ได้ตกลงปลงใจปล่อย เดอเขวี้ยงย ให้ย้ายไปร่วมถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจัดว่าชิงยักษ์ใหญ่หลายต่อหลายทีมอยู่ด้วยเหมือนกันไม่ว่าจะเป็น กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดกรุ๊ปดินแดน ''น้ำหอม'' และยังรวมไปถึงคู่ปรับชั่วกัปชั่วกัลป์อย่าง ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล โดยเวลานี้เหลือแค่คอยการตรวจร่างกายแล้วก็เซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการเท่านั้นเอง


เมมฟิส เดอปาย ถือว่าเป็นลูกครึ่ง กาน่า โดยพ่อของเขาเป็นคน กาน่า ส่วนแม่นั้นเป็นชาว ชาวฮอลล์แลนด์ ซึ่ง เดอปาย เกิดที่เมือง มอร์เดรช ประเทศ เนเธอร์แลนด์ เริ่มเล่นบอลกับกรุ๊ปเยาวชนของ มอร์เดรช ในปี 2000-2003 ก่อนจะเขาจะได้ไปเข้าอติดอยู่เดมี่ของ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม เมื่อปี 2003 ด้วยวัย 9 ขวบ ซึ่งเขาใช้เวลาคร่าวๆ 3 ฤดูกับกรุ๊ปเยาวชน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ก่อนที่จะถูกยักษ์ใหญ่ในลีก ฮอล์แลนด์ อย่าง พีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น นำหนูน้อยอนาคตไกลรายนี้ไปสืบต่อในชุดเยาวชนเมื่อปี 2006


ในฤดูกาล 2013-2014 นี้ เดอเหวี่ยงย ยังเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดที่ช่วยทำให้ปรับ พีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น รักษาชั้นไปเล่นบอลยุโรปได้อีกครั้งเป็นปีที่ 41 ต่อเนื่องกัน ด้านหลังเจ้าตัวเป็นคนทำแต้มแรกให้ พีเอสวี เอาชนะ เอ็นเอซี เบรด้า ไปได้ 2-0 ในเกมในที่สุดของฤดู ซึ่งทำให้ พีเอสวี จบชั้น 4 ของตารางได้เสร็จ แล้วก็นี้ดาวซัลโวที่น่าจับตาอีก 1 คน กับปีกตัวเก่งของอสูรแดงคนนี้ หากอยากได้ติดตามในส่วนของเนื้อหาข้อมูลกีฬา บอลยูโร by bk8theuro สามารถคลิกที่ลิงค์ของพวกเราเข้ามาได้เลย

1 view0 comments

Recent Posts

See All

ดาวยูโรไม่ใช่ใครก็เป็นได้

มาถึงเรื่องราว ดาวรุ่งยูโร by bk8theuro กันวันนี้ผู้ที่พวกเราได้เอามาเม้าท์เป็นโรกางร์โต้ มันชินี่ อดีตสมัยนักเตะแล้วก็ผู้จัดการทีมฟุตบอล...

ติดตามนื้อหาของ ดาวซัลโว แบบเชิงเจาะลึก

เยี่ยมที่สุด ดาวซัลโวอาร์เจนไตน์ by bk8theuro ลิโอเนล เมสซี ได้รับการชื่นชมว่าเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในโลก แล้วตลอดอาชีพการค้าขายลำแข้ง...

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page