top of page
Search
leoncennedy4

ดาวซัลโว by bk8thepl บันเทิงใจกับชีวิตแบบวันต่อวัน

พรีเมียร์ลีก ฤดู 2019-20 จบสิ้นลงด้วยการที่หงส์แดงได้แชมป์มาครอง ตอนที่ เจมี วาร์ดี้ แนวรุกของเลสเตอร์ สิตี้ เป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำฤดู

ในช่วงฤดูกาล 2020-21 นี้ กลุ่มลิเวอร์พูลยังคงแข็งทั่วแผ่นด้วยสามผสานในแนวรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน ตอนที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองก็ไม่น้อยหน้ากับ ราฮีม สเตอร์ลิง หรือ เซร์คิโอ อเกวโร

นอกนั้น ยังมีดาวยิงชั้นหนึ่งอีกมากมายที่พร้อมต่อสู้รางวัลดาวซัลโวราวกับดังเช่นว่าทุกฤดู ไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี เคน ของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมยอง ของอาร์เซนอล ไปจวบจนกระทั่ง ดินแดนนี อิงส์ ของเซาแธมป์ตันก็เป็นนักฟุตบอลที่ปล่อยทิ้งมิได้

ทุกคนรู้ดีอยู่เเล้วว่า เจมี่ วาร์ดี้ เป็นนักฟุตบอลที่มิได้ผ่านอค้างเดมี่บอลของชมรมใหญ่ๆมาก่อน ทางของเขาเป็นทางนักสู้ตั้งแต่การเป็นบุคลากรโรงงานผลิตขาเทียม แล้วก็ลงเล่นในให้กับกลุ่มนอกลีกเพื่อช่วยหาเงินอีกทาง แต่ว่าในที่สุดสิ่งที่ทำให้เขามาถึงปัจจุบันนี้ได้เป็น "ทัศนคติ" แล้วก็ "คนนำทาง" ที่ดีนั่นเอง

เวลาที่นักฟุตบอลนอกลีกชื่นชอบมีทัศนคติที่เล่นบอลแบบมิได้เป็นจริงเป็นจังนักเพราะมีงานที่ทำอยู่เป็นประจำทำกันอยู่แล้ว บ่อยก็เลยทำให้นักฟุตบอลพวกนั้นไม่ค่อยตั้งมั่นและขาดกฎข้อบังคับ และจากนั้นก็ไม่ค่อยอุตสาหะแก้ไขปรับปรุงตนเองให้ดียิ่งขึ้น พวกเขาบันเทิงใจกับชีวิตแบบวันต่อวันมากยิ่งกว่า ไม่ถูกกับ วาร์ดี้ ที่ตั้งดวงใจเพื่ออนาคตข้างหน้าที่รออยู่

"ไม่มีใครเหมือนเขาตั้งแต่วันแรกที่เขาเข้ามาสู่กลุ่มของพวกเรา เขามาจากไหนไม่เคยทราบและแสดงทัศนคติเปรียบได้กับที่เขาเป็นอยู่เวลานี้ล่ะ ผมจะเอ่ยว่า เจมี่ วาร์ดี้ ที่เล่นให้กับ สต็อคบริดจ์ แล้วก็ เลสเตอร์แสดงว่าเจมี่ วาร์ดี้ คนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง" โบราณกาลประธานสมาพันธ์รัฐของ วาร์ดี้ อธิบาย และก็ทั้งสิ้นนี้คุณสามารถติดตามเรื่องราวของ ดาวซัลโว by bk8thepl ได้ตลอดระยะเวลาที่เว็บเรานั้นอัพเดททันเหตการณ์ตลอดมา

2 views0 comments

Recent Posts

See All

ดาวยูโรไม่ใช่ใครก็เป็นได้

มาถึงเรื่องราว ดาวรุ่งยูโร by bk8theuro กันวันนี้ผู้ที่พวกเราได้เอามาเม้าท์เป็นโรกางร์โต้ มันชินี่ อดีตสมัยนักเตะแล้วก็ผู้จัดการทีมฟุตบอล...

ติดตามนื้อหาของ ดาวซัลโว แบบเชิงเจาะลึก

เยี่ยมที่สุด ดาวซัลโวอาร์เจนไตน์ by bk8theuro ลิโอเนล เมสซี ได้รับการชื่นชมว่าเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในโลก แล้วตลอดอาชีพการค้าขายลำแข้ง...

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page