top of page
Search
leoncennedy4

ตารางยูโร by bk8theuro ไม่พลาดกับทุกช๊อตสำคัญ

วันนี้เราก็มีข่าวที่น่าหวั่นใจในตารางยูโรมาบอกกันกันเหตุที่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหญ่กลุ่มชาติโครเอเชียสารภาพ เดี๋ยวนี้สมาชิกกำลังอยู่ในอาการวิตกกังวล ข้างหลังรู้ว่านักฟุตบอลสกอตแลนด์ติดโรคโควิด-19 ก่อนเกมนัดหมายส่งท้ายรอบแรก

เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ ใบเสร็จรับเงินลี กิลมอร์ หน้าแข้งดังของกองทัพ “ตาร์ตัน” สกอตแลนด์ ถูกเจอติดโรควัววิด-19 ข้างหลังจบเกมที่เจอกับชาติอังกฤษ ทำให้จะต้องถูกกักบริเวณ 10 วัน ช่วงเวลาที่สองลำแข้งดังของกองทัพสิงโตขู่คำรามอย่าง เมสัน เมาท์ และก็ เบน ชิลเวลล์ ซึ่งกลายเป็นกรุ๊ปเสี่ยง ก็จำเป็นต้องถูกแยกกักบริเวณเหมือนกัน เนื่องมาจากมีการกอดกับ กิลมอร์ ข้างหลังจบเกม

จนกระทั่งปัจจุบัน ซลัตโก ดาลิช ที่ปรึกษาใหญ่ของตาหมากรุก เห็นด้วยก่อนเกมนัดหมายส่งท้าย กรุ๊ป ดี ที่จะเจอกับสกอตแลนด์ว่า นักฟุตบอลข้างในกลุ่มกำลังเริ่มกังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์โควิด-19 แม้กระนั้นทุกคนก็ยังพร้อมที่จะสู้ความเต็มกำลัง เพื่อช่องทางไปสู่รอบน็อกเอาต์

“พวกเราเพิ่งจะมาถึงกลาสโกว์ แม้กระนั้นก็ไม่มีผู้ใดพูดว่าพวกเราไม่ต้องการที่จะอยากลงเล่น นักฟุตบอลบางครั้งก็อาจจะกลัว (วัววิด-19) แต่ว่าพวกเราก็จำเป็นต้องเล่นรวมทั้งมีสมาธิกับเกม รวมทั้งลืมทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้”

“เราทุกคนส่งผลเป็นลบจนกระทั่งในขณะนี้ พวกเรากำลังอยู่ภายใต้วิธีการป้องกันขึ้นสูง แล้วก็กระทำตามวิธีการป้องกันอย่างเคร่งครัด แต่ว่าต่อไปจำเป็นต้องรอมองว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง”

“ในแต่ละวันพวกเราจจำต้องเข้ารับการตรวจโควิด-19 ทำให้มีแรงกดดันหัวใจจิตใจ รวมทั้งกำเนิดความไม่เที่ยง ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราก็เลยกลัวว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต ผมหวังว่าจะไร้คนอื่น (ในกลุ่มชาติสกอตแลนด์) ที่ส่งผลเป็นบวก เนื่องจากผมไม่อยากที่จะให้มันเกิดขึ้นเวลานี้ รวมทั้งขยายตัวกว้างออกไป”

“ผมต้องการให้พรให้ ใบเสร็จรับเงินลี กิลมอร์ หายดี พวกเรากังวลใจนะ แต่ว่าก็จำเป็นต้องลงเล่นในเกมนี้ รวมทั้งจะต้องเพียรพยายามอยางสุดกำลังเพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้” ที่ปรึกษาโครเอเชีย กล่าว.

ทั้งหมดนี้นั้นทุกท่านสามารติดตามข้อมูลข่าวสารของ ตารางยูโร by bk8theuro เพิ่มเติมกันได้ทุกเวลาตามต้องการมีอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ

2 views0 comments

Recent Posts

See All

ดาวยูโรไม่ใช่ใครก็เป็นได้

มาถึงเรื่องราว ดาวรุ่งยูโร by bk8theuro กันวันนี้ผู้ที่พวกเราได้เอามาเม้าท์เป็นโรกางร์โต้ มันชินี่ อดีตสมัยนักเตะแล้วก็ผู้จัดการทีมฟุตบอล...

ติดตามนื้อหาของ ดาวซัลโว แบบเชิงเจาะลึก

เยี่ยมที่สุด ดาวซัลโวอาร์เจนไตน์ by bk8theuro ลิโอเนล เมสซี ได้รับการชื่นชมว่าเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในโลก แล้วตลอดอาชีพการค้าขายลำแข้ง...

Comentários


Post: Blog2_Post
bottom of page